Văn hóa - Xã hội

Hội thi "Vũ điệu tuổi trẻ" - Tuyên dương Người hiến máu tiêu biểu

23/03/2023 16:02 174 lượt xem

Tối ngày 22.3.2023, Huyện Đoàn Xín Mần tổ chức Hội thi Vũ điệu tuổi trẻ - Tuyên dương người hiến máu tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2023). Tới dự có các đồng chí lãnh đạo huyện.

Hội thi
Đội thi Đoàn trường THPT Xín Mần.

Tham gia Hội thi có 24 đội đến từ các cơ sở đoàn, hội trong toàn huyện. Với sự chuẩn bị công phu từ diễn viên, trang phục, đạo cụ mang tính nghệ thuật, nội dung ấn tượng của các đội thi đã thu hút đông đảo khán giả tham gia và cổ vũ. Các tiết mục đem đến Hội thi là những điệu nhảy dân vũ, vũ điệu sôi động, xoay quanh nội dung, chủ đề về ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi tuổi trẻ, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp trong cuộc sống…

Phần thi của Đoàn xã Chí Cà với khẩu hiệu "Thanh niên làm theo lời Bác".

Các đội thi đã lan toả đến mọi người nhiều thông điệp như: “Hát vang lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam – Bước chân thanh niên”, “Vũ điệu nông dân”, “Hào khí Việt Nam - Hành trình chuyển đổi số - Khát vọng tuổi trẻ” với mong muốn thể hiện sự tiên phong, năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ Xín Mần hướng đến công cuộc chuyển đổi số, xây dựng đất nước văn minh, giàu mạnh.

Hội thi vũ điệu tuổi trẻ diễn ra sôi động.

Hội thi Vũ điệu tuổi trẻ là dịp để tuổi trẻ Xín Mần thể hiện lòng tri ân tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, nguyên lãnh đạo Huyện đoàn, cũng là nhằm tạo sân chơi lành mạnh, năng động, bổ ích cho đoàn viên thanh niên. Tạo không khí vui tươi, tăng cường giáo dục thẩm mĩ, đạo đức lối sống, và hướng tuổi trẻ đến các hoạt động thể chất, đáp ứng nhu cầu, sở thích mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của giới trẻ. Đồng thời tạo điều kiện để các cơ sở đoàn trong toàn huyện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, từ đó thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên, củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh.

Chủ tịch UBND huyện Phạm Duy Hiền trao giấy khen cho 28 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động Hiến máu tình nguyện năm 2022.
Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hòa trao giấy khen cho 02 tập thể đã có thành tích trong hiến máu cứu bệnh nhân năm 2022.

Với tinh thần nhân ái cao đẹp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, Chủ tịch UBND huyện đã quyết định khen thưởng cho 02 tập thể và 28 cá nhân tiêu biểu, đồng thời ghi nhận sự đóng góp, cống hiến của CLB Ngân hàng Máu sống huyện Xín Mần trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND huyện Phạm Duy Hiền trao giải Nhất cho Đoàn trường TPHT Xín Mần.

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho Đoàn trường THPT Xín Mần; trao 02 giải Nhì, 05 giải Ba, 16 giải Khuyến khích và 02 giải phụ cho các đội tham dự.

  • Một số hình ảnh trong hội thi:

 

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website