Văn hóa - Xã hội

Huyện Xín Mần tổ chức Hội thi “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”

24/06/2019 00:00 102 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28.6.2019, ngày 22.6, Phòng văn hóa và Thông tin huyện Xín Mần phối hợp với Liên đoàn lao động huyện tổ chức Hội thi “ Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” . Tham gia Hội thi có 6 Công đoàn cơ sở thuộc các cơ quan trong huyện.

         Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, các đội tham gia thi đã được trổ tài nấu các món ăn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, mang đến mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 6 đội dự thi trình bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

        Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để các đội thể hiện sự hiểu biết về dinh dưỡng và chất lượng bữa ăn, thể hiện khả năng sáng tạo trong cách trình bày, trang trí và đặc biệt là phần thuyết trình của các Công đoàn cơ sở được ban giảm khảo đánh giá cao, qua đó nhắc nhở mỗi người cùng quay về với những bữa cơm gia đình, biết trân trọng những phút giây quây quần, sum họp, yêu thương bên gia đình, chung tay xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

         Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội 1- Công đoàn cơ sở khối Đảng, trao 01 giải nhì, 01 giải ba và trao giải khuyến khích cho các đội thi còn lại.

 


Tin khác

Liên kết website