Văn hóa - Xã hội

Huyện Xín Mần Công bố Quyết định về công tác cán bộ

15/05/2023 09:42 148 lượt xem

Sáng ngày 15/5, Phòng Nội vụ huyện Xín Mần đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định của UBND huyện về công tác cán bộ. Dự buổi lễ có các đồng chí: Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND Huyện.

Huyện Xín Mần Công bố Quyết định về công tác cán bộ
Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Đồng chí Phạm Duy Hiền, Chủ tịch UBND huyện trao quyết định, chúc mừng đồng chí Đào Xuân Hoà, Chánh Thanh tra huyện.

Tại buổi lễ, Phòng Nội vụ huyện đã công bố Quyết định của UBND huyện về việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý đối với ông Đào Xuân Hoà, Phó Chánh Thanh tra huyện Xín Mần, giữ chức vụ Chánh Thanh tra huyện Xín Mần, kể từ ngày 15.5.2023, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Trao Quyết định và chúc mừng ông Đào Xuân Hoà, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí trong quá trình công tác tại đơn vị; đồng chí cũng nhấn mạnh việc luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước do vậy đồng chí phải coi đây là niềm tự hào và cũng là trọng trách với cương vị mới. Chủ tịch UBND huyện Phạm Duy Hiền cũng đề nghị đồng chí Đào Xuân Hoà cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất trong đơn vị, không ngừng nỗ lực, phấn đấu phát huy khả năng sẵn có, tích cực, chủ động tham mưu, phối hợp với các đơn vị, các ngành trong việc tiếp nhận, giải quyết các vụ việc tại cơ sở cũng như phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website