Tin địa phương

Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 2 năm 2019

26/07/2019 00:00 72 lượt xem

Sáng ngày 25.7, Ban Tổ chức Nội vụ tỉnh Hà Giang phối hớp với Học viện Hành chính Quốc gia và UBND huyện Xín Mần tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 2 năm 2019. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Văn Hiến, Phó Ban Tổ chức Nội vụ tỉnh; đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Về phía Học viện có đại diện phòng Quản lý đào tạo, bồi dưỡng cùng cán bộ, giảng viên trực tiếp giảng dạy.

        Tham gia lớp học có hơn 150 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của các ban ngành, đoàn thể, đơn vị hành chính trên địa bàn huyện Xín Mần. Khóa học bắt đầu từ ngày 25.7.2019 đến ngày 12.10.2019. Nội dung chương trình học gồm 16 chuyên đề giảng dạy và 02 chuyên đề báo cáo được chia làm 3 phần: Phần kiến thức chung củng cố, bổ sung kiến thức về quản lý hành chính nhà nước trong hệ thống chính trị, tổ chức hành chính nhà nước; Phần kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; Phần những kỹ năng cơ bản quản lý thời gian, làm việc nhóm, soạn thảo văn bản, viết báo cáo… Các học viên cũng sẽ được tham gia kiểm tra 02 bài và làm 01 bài tập tình huống quản lý thuộc lĩnh vực mình công tác. Những kiến thức nền tảng sẽ giúp các học viên hệ thống và cập nhật kiến thức để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công chức, viên chức của mình.

        Phát biểu tại Lễ khai giảng, các đồng chí: Nguyễn Văn Hiến, Phó Ban Tổ chức Nội vụ tỉnh Hà Giang đã nhấn mạnh một số mục đích chính của lớp học đó là giúp học viên nâng cao năng lực, kỹ năng, phong cách làm việc chuyên nghiệp trong quản lý, điều hành để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, PBT, Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn sự phối hợp và hỗ trợ của Ban Tổ chức Nội vụ tỉnh và Học viện Hành chính Quốc gia trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của huyện, đồng thời bày tỏ sự chân thành, tâm huyết đối với sự nghiệp đào tạo nhân lực chất lượng cao tại Học viện, nêu lên những thế mạnh và tiềm năng của đội ngũ giảng viên cũng như cơ sở vật chất phục vụ hoạt động đào tạo, qua đó huyện Xín Mần sẽ chuẩn bị những điều kiện thuận lợi nhất cho việc giảng dạy và học tập của các giảng viên cũng như của học viên.


Tin khác

Liên kết website