Văn hóa - Xã hội

Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh lớp 9 năm học 2017 - 2018

07/03/2018 00:00 84 lượt xem

Sáng ngày 07.3, Hội đồng thi huyện Xín Mần đã tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh lớp 9 năm học 2017 - 2018. Tới dự có lãnh đạo phòng GD & ĐT huyện, thanh tra sở GD&ĐT, Hội đồng coi thi cùng toàn thể các em tham gia thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 trên địa bàn huyện.

        Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, được tổ chức trong thời gian 1 ngày, các thí sinh tham gia thi ở 8 bộ môn gồm: Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý và Ngoại Ngữ. Tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi năm nay có 62 thí sinh được lựa chọn từ  đơn vị trường THCS trong toàn huyện, đây là những gương mặt tiêu biểu xuất sắc của các trường đã đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện năm học 2017 - 2018.

        Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh được tổ chức hàng năm là dịp để các em học sinh rèn luyện, trau rồi kiến thức, thể hiện năng lực và khẳng định kết quả học tập, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào dạy tốt, học tốt trong các nhà trường. Đây còn là dịp để ngành GD huyện đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, chất lượng giảng dạy. Phát hiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ học sinh giỏi và lựa chọn những học sinh xuất sắc tham gia kỳ thi học sinh giỏi các cấp trong thời gian tới. 


Tin khác

Liên kết website