Chính trị

Khai mạc lớp bồi dưỡng chính trị cho cán bộ giáo viên

02/08/2018 00:00 104 lượt xem

Ngày 01.8, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần phối hớp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức khai mạc các lớp bồi dưỡng chính trị cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành giáo dục trên địa bàn huyện hè năm 2018.

        Chương trình bồi dưỡng chính trị trong dịp hè năm 2018 được tổ chức từ ngày 01đến hết ngày 14/8/2018, đối với tất cả cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành. Trong thời gian này các học viên sẽ được Báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt các nội dung gồm: Các vấn đề lý luận cơ bản và những điểm mới trong Nghị quyết TW 6 khóa XII, Kế hoạch số 296 của Tỉnh ủy, chương trình số 41 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà giang; Chuyên đề Xây dựng phong cách, tác phong của người đứng đầu, của cán bộ đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tình hình Quốc tế và trong nước nổi bật 6 tháng đầu năm 2018; Những vấn đề kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện và Nghị quyết Đại hội, chương trình, kế hoạch hành động của Đảng bộ huyện; Ngoài ra các học viên còn được bồi dưỡng về các vấn đề chuyên môn, nghiệp vụ hàng năm theo kế hoạch của Bộ GD&ĐT.

        Thông qua lớp bồi dưỡng chính trị giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong ngành nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới của Đảng , Nhà nước, những vấn đề quan tâm trong đời sống chính trị, kinh tế, xã hội, trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo phù hợp vào công tác giảng dạy. Đồng thời nhằm giúp nâng cao nhận thức chính trị cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục trong tình hình mới. Tạo chuyển biến tích cực về nhận thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, giáo viên cùng toàn dân trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển nền giáo dục Việt Nam, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức nhà giáo để thực hiện tốt sự nghiệp giáo dục, đào tạo… Kết thúc lớp bồi dưỡng các học viên sẽ viết bài thu hoạch để ban chỉ đạo tổng kết đánh giá. 


Tin khác

Liên kết website