Văn hóa - Xã hội

Khai mạc giải bóng đá nam thiếu niên, nhi đồng lần thứ II năm 2023

20/03/2023 07:26 132 lượt xem

Sáng ngày 18 tháng 3 huyện Xín Mần long trong tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nam thiếu niên, thi đồng toàn huyện lần thứ II năm 2023. Dự tại buổi lễ có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó chủ tịch UBND huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Giải đấu năm nay đã thu hút được 18 đội bóng đến từ các đơn vị trường tiểu học và trung học cơ sở trong toàn huyện. Có 06 đội nhi đồng, 06 đội thiếu niên lớp 6, lớp 7; 06 đội thiếu niên lớp 8, lớp 9. Với hình thức thi đấu 7 người (Futsal), mỗi lứa tuổi chia thành 2 bảng, thi đấu theo hình thức vòng loại tính điểm, 2 đội có điểm số cao nhất ở mỗi bảng sẽ tiếp tục thi đấu bán kết và chung kết, cơ cấu 3 loại giải cho 3 lứa tuổi. Giải diễn ra từ ngày 18/3 đến ngày 26/3.

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Xín Mần lần thứ II năm 2023 là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho học sinh tiểu học và THCS trong toàn huyện; Để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, cọ sát trong thi đấu; đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao và nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho học sinh trong các nhà trường./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website