Văn hóa - Xã hội

Khai mạc Giao hữu Thể thao chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc

09/06/2023 22:51 81 lượt xem

Sáng ngày 09.6.2023, Huyện uỷ Xín Mần tổ chức Khai mạc Giao hữu Thể thao chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái Quốc, 11/6/1948-11/6/2023. Tới dự khai mạc có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện uỷ; đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, cùng đông đảo các vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị.

Khai mạc Giao hữu Thể thao chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc
Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo huyện tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giao hữu thể thao.

Trong những năm qua, phong trào thể dục, thể thao của huyện luôn nhận được sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền các cấp, sự tham gia nhiệt tình của cán bộ công chức, viên chức và quần chúng nhân dân; Với tinh thần khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đến nay huyện đã có các câu lạc bộ Tennis, Cầu Lông, Bóng chuyền da, Bóng chuyền hơi, với hàng trăm thành viên tham gia.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ đã đánh giá cao tinh thần tập luyện, cũng như những thành tích mà phong trào thể dục thể thao của huyện đã đạt được trong thời gian qua; Đồng chí cũng khẳng định thông qua giao hữu thể thao sẽ rèn luyện tốt về sức khoẻ, thể chất; Thể thao tạo ra sân chơi lành mạnh, là cơ hội để các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo sự đoàn kết, nâng cao chất lượng các phong trào thể dục, thể thao tại các cơ quan đơn vị. Dịp này Công đoàn Huyện uỷ đã khai trương sân Tennis, sân cầu lông và sân Bóng chuyền hơi với nguồn kinh phí từ xã hội hoá là trên 500 triệu đồng./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website