Văn hóa - Xã hội

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS năm học 2022-2023

05/04/2023 20:29 106 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch số 16/KH-PGDĐT ngày 29/03/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc trung học cơ sở năm học 2022-2023 đã chính thức khai mạc vào sáng 05/4 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện. Đây là một hoạt động quan trọng trong công tác phát triển giáo dục, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những giáo viên có năng lực giảng dạy tốt, đóng góp tích cực cho sự phát triển của giáo dục.

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS năm học 2022-2023
Bà Nguyễn Thị Hồng Minh, Phó Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu khai mạc Hội thi.

 Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 69 giáo viên đến từ các trường học trên địa bàn huyện. Các thí sinh dự thi thuộc tất cả các môn học của bậc THCS, thí sinh dự thi phải trải qua qua các phần thi trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc và thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi.

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Nguyễn Thị Hồng Minh, Phó Trưởng phòng GD&ĐT đánh giá đây là một cơ hội để các giáo viên cải thiện kỹ năng giảng dạy của mình, truyền cảm hứng cho học sinh và cũng hy vọng rằng hoạt động này sẽ tạo ra một tinh thần cạnh tranh tích cực trong giáo viên, giúp nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc trung học cơ sở năm học 2022-2023 diễn ra trong vòng 2 tuần. Thông qua Hội thi sẽ tạo ra một không khí cạnh tranh lành mạnh, khích lệ các thầy cô giáo cố gắng hơn nữa để trở thành những người thầy giỏi, đáp ứng được yêu cầu của công tác giáo dục và đào tạo hiện nay.

Ngọc Huỳnh - Phòng GD&ĐT huyện

Tin khác

Liên kết website