Tin địa phương

Khánh thành và bàn giao trụ sở làm việc Công an xã Chí Cà

06/07/2023 21:58 189 lượt xem

Ngày 06.7.2023, tại UBND xã Chí Cà, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Công an huyện Xín Mần tổ chức Khánh thành và bàn giao trụ sở làm việc Công an xã Chí Cà, huyện Xín Mần. Dự chương trình có Lãnh đạo Công an tỉnh, các phòng chuyên môn Công an tỉnh; lãnh đạo Huyện uỷ, Công an huyện Xín Mần…

Khánh thành và bàn giao trụ sở làm việc Công an xã Chí Cà
Cắt băng khánh thành trụ sở làm việc Công an xã Chí Cà.

Chí Cà là một trong 3 xã thuộc xã biên giới của huyện Xín Mần được đầu tư xây dựng công trình cơ sở làm việc Công an xã theo dự án xây dựng trụ sở làm việc Công an của Bộ Công an. Công trình trụ sở được bắt đầu khởi công từ tháng 11/2022, với quy mô diện tích trên 300m2, bao gồm một nhà làm việc 2 tầng, khung bê tông cốt thép; có đầy đủ các phòng làm việc như: tiếp công dân, phòng trực ban, kho lưu vật chứng, phòng làm việc và phòng ngủ của cán bộ, chiến sĩ, phòng tạm giữ hành chính và các hạng mục phụ trợ như bếp, nhà vệ sinh,… Với tổng kinh phí xây dựng trên 2,2 tỷ đồng. Sau 5 tháng thi công, công trình đã hoàn thành 100% khối lượng thiết kế, vượt tiến độ đề ra, được Ban quản lý công trình nghiệm thu đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật, mỹ thuật, đúng thiết kế, đảm bảo đạt yêu cầu bàn giao đưa vào sử dụng.

Thăm quan phòng làm việc của Công an xã Chí Cà.

Công trình trụ sở Công an xã Chí Cà khánh thành và đưa vào sử dụng đã giải quyết những khó khăn về nơi làm việc cũng như việc sinh hoạt, học tập cho cán bộ, chiến sỹ, đáp ứng sự mong đợi của tập thể Công an xã cũng như nhân dân địa phương. Công trình thể hiện sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện hỗ trợ của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và cấp ủy, chính quyền các cấp đối với lực lượng Công an xã chính quy. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần để lực lượng Công an xã chính quy tiếp tục công tác, phấn đấu hơn nữa trong đảm bảo an ninh trật tự, thực hiện tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tại địa bàn cơ sở.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website