Tin địa phương

Kiểm tra tiến độ xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công, CCB nghèo tại xã Bản Ngò

16/10/2019 00:00 91 lượt xem

Ngày 15.10, đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện kiểm tra tiến độ và chất lượng xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công, CCB nghèo tại xã Bản Ngò, cùng đi có Cấp ủy chính quyền địa phương.

        Năm 2019 xã Bản Ngò có 02 hộ thuộc diện cựu chiến binh nghèo theo chương trình hỗ trợ của tỉnh tại thôn Đán Khao và thôn Táo Hạ. Theo ghi nhận, đến thời điểm hiện tại việc xây dựng nhà kiên cố tại 2 hộ gia đình trên đã được trển khai, trong đó hộ gia đình ông Lý Chỉn Chúng thôn Đán Khao đã thi công được trên 60% khối lượng, đây là ngôi nhà sàn cột bê tông cốt thép có diện tích 70m2.

        Kiểm tra tại các hộ gia đình, đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao sự chủ động trong công tác tuyên truyền, định hướng, tư vấn mẫu nhà phù hợp với phong tục tập quán của người dân và phát huy tốt tinh thần đoàn kết của cán bộ, công chức xã và các tổ chức chính trị, bà con nhân dân trong việc triển khai hỗ trợ ngày công lao động, dọn dẹp, tạo mặt bằng, làm móng. Đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện cũng mong các hộ gia đình cần phát huy nội lực, chủ động nguồn lực để xớm xây dựng cho mình một ngôi nhà khang trang sạch đẹp.  


Tin khác

Liên kết website