Văn hóa - Xã hội

Lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập trường PTDT Nội trú huyện Xín Mần

23/11/2018 00:00 57 lượt xem

Sáng 14.11, Trường PTDT Nội trú huyện Xín Mần long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Tới dự buổi lễ có các đồng chí Trần Đức Quý, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Bình, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; Lại Như Hòa, Giám đốc Viettel Hà Giang. Về phía huyện Xín mần có các đồng chí: Vàng Seo Cón, TUV, Bí thư Huyện ủy; Sin Văn Đức, Phó Bí thư TTr huyện ủy; Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện; Hoàng Nhị Sơn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện; cùng thầy và trò trường PTDT Nội trú huyện qua các thời kỳ.

         Được thành lập vào ngày 01 tháng 11 năm 1978, sau 40 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự nỗ lực của các thế hệ thầy và trò, Trường PTDT Nội trú huyện Xín Mần đã không ngừng xây dựng nên những truyền thống rất đáng tự hào, đã mở ra một tương lai đầy hứa hẹn; Từ mái trường Nội trú huyện Xín Mần, nhiều thế hệ học sinh đã có những cống hiến, trưởng thành, nhiều thế hệ học sinh đã và đang giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Đảng, chính quyền, đoàn thể ở các cấp,... những thành tích mà thầy và trò nhà trường qua nhiều thế hệ đã đạt được trong 40 năm qua đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp giáo dục của huyện, của tỉnh.

Đồng chí Trần Đức Quý, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng Khen của Thủ tướng Chính Phủ cho trường PTDT Nội trú huyện Xín Mần.

         Tặng hoa và phát biểu chúc mừng thầy và trò trường PTDT Nội trú huyện Xín Mần, đồng chí Trần Đức Quý, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của thầy và trò trường PTDT Nội trú huyện Xín Mần trong 40 năm qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý  nhấn mạnh: Phấn đấu đạt thành tích đã khó, giữ vững và phát huy thành tích càng khó khăn hơn, do vậy, thầy và trò nhà trường cần tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được trong 40 năm qua; nỗ lực, phấn đấu, trưởng thành hơn trên mọi mặt; các học sinh thế hệ hiện tại tiếp tục tiếp bước cha anh học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 và những năm tiếp theo. Cũng nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã trao Bằng Khen của Thủ tướng Chính Phủ cho trường PTDT Nội trú huyện Xín Mần do đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục từ năm học 2012-2013 đến năm học 2016-2017 và Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Trường PTDT nội trú huyện đạt đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua 2017 - 2018. Ngoài ra, nhiều Bằng khen, giấy khen cũng được trao cho các cán bộ, giáo viên trường PTDT Nội trú đã có thành tích xuất sắc trong những năm vừa qua...  


Tin khác

Liên kết website