Nông thôn mới

Lễ ra quân phát động làm đường đại đoàn kết - Chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

29/02/2016 00:00 404 lượt xem

Thiết thực lập nhiều thành tích chào mừng cuộc bầu cử Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Ngày 28/02, xã Nấm Dẩn tổ chức lễ ra quân phát động làm đường đại đoàn kết từ trục thôn Nấm Chiến xuống trường Trung học cơ sở xã Nấm Dẩn. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó CT UBND huyện, lãnh đạo xã Nấm Dẩn, cùng đông đảo giáo viên và bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Tại lễ phát động lãnh đạo xã Nấm Dẩn đã tuyên truyền tới toàn thể Đảng viên, cán bộ và nhân dân trong xã về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử Quốc Hội và bầu cử HĐND các cấp sẽ diễn ra vào ngày 22/5/2016, đây là sự kiện chính trị to lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với đất nước và địa phương, chính vì vậy cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong xã cần nắm vững và thực hiện theo các quy định của Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. 

Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó CT UBND huyện làm đường cùng nhân dân xã Nấm Dẩn.

Ngay sau lễ phát động hàng trăm cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong xã đã tích cực tham gia làm đường nối từ trục thôn Nấm Chiến xuống trường Trung học cơ sở xã với chiều dài trên 1.000m, tuyến đường được tu sửa, nâng cấp mở rộng nền đường từ 2m lên 4,5m theo tiêu chuẩn đường giao thông nông thôn, sau khi hoàn thành mở rộng phần nền sẽ được đầu tư đổ bê tông mặt đường rộng 3m theo chương trình xây dựng Nông thôn mới của xã. Tuyến đường hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của bà con nhân dân trong thôn. Ngoài ra tuyến đường còn có ý nghĩa hết sức quan trọng, là một trong những tiêu chí góp phần thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới của xã và là công trình, xã Nấm Dẩn lập thành tích Chào mừng bầu cử Quốc Hội và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.


Tin khác

Liên kết website