Chính trị

Lãnh đạo Huyện Bắc Hà và huyện Si Ma Cai tỉnh lào cai tới thăm, chúc Tết tại huyện Xín Mần

18/01/2023 21:47 133 lượt xem

Ngày 16/1, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bắc Hà và huyện Si Ma Cai tỉnh Lào Cai đã đến thăm và chúc Tết tại huyện Xín Mần. Dự và tiếp đón có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện.

Lãnh đạo Huyện Bắc Hà và huyện Si Ma Cai tỉnh lào cai tới thăm, chúc Tết tại huyện Xín Mần
Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư Huyện ủy Xín Mần tặng quà lãnh đạo 2 huyện Bắc Hà và huyện Si Ma Cai.

Tại buổi thăm, gặp mặt, lãnh đạo các huyện Xín Mần (Hà Giang), Bắc Hà và Si Ma Cai (Lào Cai) đã thông báo khái quát một số thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế xã hội năm 2022 và một số nhiệm vụ trong tâm trong năm 2023. Huyện Xín Mần, huyện Bắc Hà và huyện Si Ma Cai là 3 huyện giáp ranh, do có nhiều nét tương đồng trong phát triển kinh tế và văn hóa xã hội nên vậy việc gặp gỡ, phối hợp, giao lưu luôn được 3 huyện quan tâm và phát triển.

Lãnh đạo huyện Xín Mần, huyện Bắc Hà và huyện Si Ma Cai chụp ảnh lưu niệm.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Xín Mần đã cảm ơn tình cảm mà lãnh đạo huyện Bắc Hà và huyện Si Ma Cai (tỉnh Lào Cai) dành cho huyện Xín Mần; Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, 3 huyện tiếp tục phát huy tình đoàn kết, gắn bó, tăng cường công tác phối hợp, giao lưu thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh nói chung; Đặc biệt là kết nối về phát triển thương mại, dịch vụ du lịch… Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, Bí thư Huyện ủy Xín Mần Hoàng Nhị Sơn đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Đảng bộ và nhân dân các dân tộc 2 huyện Bắc Hà và Si Ma Cai đón tết vui tươi và đầm ấm./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website