Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Xín Mần thăm tết bệnh nhân tại các bệnh viện

21/01/2023 21:12 59 lượt xem

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Quý Mão năm 2023, Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm, chúc Tết các đối tượng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Xín Mần và Bệnh viện Đa khoa xã Nà Chì.

Lãnh đạo huyện Xín Mần thăm tết bệnh nhân tại các bệnh viện
Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm tết các bệnh nhân tại BVĐK huyện.

Tới thăm tại Bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần và bệnh viện đa khoa Nà Chì, các cơ quan, đơn vị cũng đã Báo cáo với đồng chí lãnh đạo huyện về công tác chuẩn bị cho cán bộ, y bác sỹ trực và vui xuân, đón Tết tại các đơn vị, đồng thời báo cáo về công tác khám chữa bệnh cho các bệnh nhân đang phải điều trị trong những ngày tết. Hiện nay, tại bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần có gần 50 bệnh nhân và bệnh viện đa khoa Nà Chì có 04 bệnh nhân đang phải điều trị tại bệnh viện.

Đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm Tết các bệnh nhân tại BVĐK Nà Chì.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm hỏi, tặng quà những bệnh nhân phải đón Tết tại Bệnh viện, trao tặng mỗi bệnh nhân một phần quà Tết và động viên các bệnh nhân tích cực điều trị, sớm hồi phục sức khỏe để trở về sum họp cùng gia đình. Đồng thời động viên cán bộ, y bác sỹ trực đơn vị đón Tết vui vẻ, đầm ấm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./.

Cao Cường – Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website