Văn hóa - Xã hội

Lễ đón bằng công nhận trường THCS và THPT Nà Chì đạt chuẩn Quốc Gia

06/01/2023 22:58 174 lượt xem

Sáng ngày 05/01/2023, trường THCS và THPT Nà Chì huyện Xín Mần đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thế Bình, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang; Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư TTr Huyện ủy; Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Lễ đón bằng công nhận trường THCS và THPT Nà Chì đạt chuẩn Quốc Gia
Đồng chí Nguyễn Thế Bình, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Giang trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho lãnh đạo trường THCS và THPT Nà Chì.

Trường THCS và THPT Nà Chì được thành lập vào năm 2007. Ngay sau khi thành lập, trường được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng với sự nỗ lực cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường, bằng sự đầu tư của ngân sách Nhà nước, của địa phương và đóng góp của nhân dân. Với sự cố gắng, phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, đến nay nhà trường được ghi nhận, khẳng định và ghi dấu mốc quan trọng trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển. Hiện nay nhà trường có tổng số 48 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 19 lớp học với 763 học sinh; 100% giáo viên, nhân  viên đều đạt chuẩn; Hàng năm nhà trường đều có giáo viên dự thi và đạt giải trong các hội thi. Ngày 02 tháng 3 năm năm 2022, Trường THCS&THPT Nà Chì đã được chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Thầy và trò nhà trường ý thức được rằng, đạt chuẩn Quốc gia là niềm vinh dự, tự hào đồng thời cũng là sứ mệnh và trách nhiệm vô cùng lớn của mỗi cán bộ, giáo viên và học sinh. Giữ vững truyền thống 15 năm xây dựng và trưởng thành, phát huy thành tích đạt được, trường THCS&THPT Nà Chì quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình theo chiến lược phát triển giáo dục của nhà trường đó là: “Giáo dục thế hệ trẻ, đào tạo nguồn nhân lực có kỹ năng, có trình độ đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương và đất nước trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế”.

Tới dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thế Bình, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc sở GD&ĐT Hà Giang đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đạt được trong những năm qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh: Trước yêu cầu ngày càng cao của xã hội, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu giữ vững và nâng cao chất lượng trường học đạt chuẩn quốc gia trong những năm học tiếp theo.

Cũng tại buổi lễ lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo huyện Xín Mần đã trao bằng khen cho tập thể nhà trường và cá nhân các thầy cô đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website