Văn hóa - Xã hội

Liên Trường xã Ngán Chiên tổ chức tọa đàm kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

21/11/2019 00:00 66 lượt xem

Ngày 19.11, Liên Trường xã Ngán Chiên tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tới dự và chung vui với các thầy, cô giáo có đồng chí Vương Thị Lan, Phó chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo phòng Giáo dục huyện; các đồng chí lãnh đạo cơ quan gắn xã; cấp ủy chính quyền địa phương cùng đông đảo các thầy, cô giáo liên trường.

        Tại buổi lễ đã ôn lại truyền thống tốt đẹp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời nêu lên những kết quả nổi bật mà liên trường đã đạt được trong những năm học qua. Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo, thời gian qua đội ngũ cán bộ giáo viên liên trường xã Ngán chiên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm hết lòng vì sự nghiệp giáo dục, thực hiện tốt các cuộc vận động như: “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, phong trào xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực. Đồng thời phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ của đất nước, qua đó tạo sự phấn khởi là động lực thi đua của tất cả các thầy cô và học sinh tại các trường. Hàng năm đã có nhiều giáo viên, học sinh tham gia và đạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp huyện. Cũng tại buổi lễ, tặng giấy khen của UBND huyện Xín Mần cho thầy giáo Hoàng Văn Mạo, Phó hiệu trưởng Trường PTDT bán trú THCS Ngán Chiên đã có thành tích suất xắc hướng dẫn học sinh trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học tỉnh Hà giang năm 2018-2019, đạt giải nhất toàn tỉnh....

        Phát biểu tại buổi lễ tọa đàm đồng chí Vương Thị Lan, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương kết quả mà liên trường xã Ngán chiên đã đạt được trong những năm học qua. Đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ giáo viên cần tiếp tục phát huy vai trò của người giáo viên không ngừng tự học tự nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học nhằm đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới, tiếp tục cống hiến trí tuệ nhiệt huyết của mình để dìu dắt thêm nhiều thế hệ học sinh, qua đó góp phần đưa chất lượng giáo dục của xã ngày càng phát triển hơn trong những năm tiếp theo./.


Tin khác

Liên kết website