Văn hóa - Xã hội

Liên hoan các Câu lạc bộ Tiếng Anh năm 2022

30/12/2022 11:28 78 lượt xem

Thực hiện chương trình hợp tác giữa Ủy ban nhân dân huyện Xín Mần với Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên, ngày 29/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần phối hợp với Trung tâm Ngoại Ngữ Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên  (ĐHKT&QTKD – ĐHTN)  tổ chức Liên hoan các Câu lạc bộ Tiếng anh năm 2022. Tới dự có lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT; Giảng viên trường ĐHKT&QTKD – ĐHTN; Cán bộ quản lý, giáo viên tiếng anh và học sinh các đơn vị trường học có CLB.

Liên hoan các Câu lạc bộ Tiếng Anh năm 2022
Khai mạc Liên hoan các Câu lạc bộ Tiếng Anh năm 2022 – English Club Festival 2022.

Tham gia Liên hoan các Câu lạc bộ (CLB) Tiếng Anh năm 2022 có 115 em học sinh đến từ các Câu lạc bộ Tiếng Anh bậc THCS và Tiểu học trên địa bàn huyện. Các nội dung thi bao gồm: Thi Rung Chuông vàng, thi Team Building và Giao lưu với khán giả.

Liên hoan các CLB Tiếng Anh huyện Xín Mần là cơ hội để các em học sinh từ bậc Tiểu học đến THCS có cơ hội tiếp xúc và học hỏi thêm về Tiếng Anh; Đồng thời cũng tạo ra một sân chơi lành mạnh, môi trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh giữa các học sinh và của các câu lạc bộ tại các trường học trên địa bàn huyện Xín Mần. Ngoài ra, thông qua Liên hoan có thể tìm kiếm các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ Tiếng Anh, phát hiện ra các học sinh có năng khiếu ngoại ngữ để đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho tương lai.

Tổng kết buổi liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải cho 03 thí sinh đạt giải Quán quân Rung Chuông vàng.

*Ảnh hoạt động tại Liên hoan các Câu lạc bộ Tiếng Anh năm 2022 – English Club Festival 2022:

Thi Rung Chuông vàng.

 

Thi Team Building.

 

Giao lưu giữa Giảng viên Tiếng Anh và học sinh các CLB khối THCS.
Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website