Văn hóa - Xã hội

Liên trường xã Cốc Rế tổ chức Vui Tết thiếu Nhi 1/6

31/05/2023 21:10 54 lượt xem

Nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6 và hướng tới các hoạt động tháng vì trẻ năm 2023; Ngày 30.5.2023, Liên trường xã Cốc Rế tưng bừng tổ chức Vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho các cháu thiếu nhi. Đến dự và chung vui có đồng chí Vũ Thị Hoà, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của huyện.

Liên trường xã Cốc Rế tổ chức vui Tết Thiếu nhi 1/6.

Tại đây các bạn nhỏ được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và được nghe ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Tặng quà cho các cháu thiếu nhi, đồng chí Vũ Thị Hoà, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã gửi lời chúc mừng và mong muốn các cháu có một ngày Tết Thiếu nhi, một mùa hè thật vui tươi, bổ ích và an toàn; Đồng chí cũng mong rằng, cấp uỷ, chính quyền và các ban ngành, của xã cần tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, cũng như có nhiều các hoạt động ý nghĩa trong dịp hè để tạo cho các cháu có sân chơi bổ ích, bên cạnh đó các bậc cha mẹ cần dành thời thời gian chăm sóc, quan tâm để cho các cháu có kỳ nghỉ hè thật an toàn và vui tươi.

Đồng chí Vũ Thị Hoà, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đến tặng quà động viên cháu Sèn Anh Quân.

Cũng nhân dịp này đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu thiếu nhi không may bị bệnh bẩm sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Tại gia đình cháu Sèn Anh Quân tại thôn Cốc Cái, đồng chí đã thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn vất vả cùng gia đình. Đồng chí cũng lưu ý với với chính quyền xã cần tiếp tục có nhiều phong trào, hoạt động, quan tâm giúp đỡ những gia đình chính sách, trong đó có các gia đình có các cháu nhỏ không may bị bệnh bẩm sinh để phần nào bù đắp những thiệt thòi cho các cháu./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website