Văn hóa - Xã hội

Liên trường xã Pà Vầy Sủ tổng kết năm học 2022-2023

31/05/2023 21:25 53 lượt xem

Sáng ngày 31.5.2023, Liên Trường xã Pà Vầy Sủ long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2022-2023 và tổ chức Vui Tết Thiếu nhi 1/6/2023. Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến dự, tặng quà và chung vui cùng thầy trò liên trường. Cùng dự có đại diện các cơ quan đơn vị, cấp uỷ, chính quyền địa phương.

Liên trường xã Pà Vầy Sủ huyện Xín Mần tổng kết năm học 2022-2023.

Năm học 2022-2023, Liên Trường xã Pà Vầy Sủ có 682 học sinh. Ngay từ đầu năm học Liên trường đã nghiêm túc triển khai các cuộc vận động và các phong trào thi đua do ngành phát động, như: Tiếp tục thực hiện việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cuộc vận động Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo; 100% cán bộ giáo viên ký cam kết thực hiện đạo đức nhà giáo; Trong năm học đã có nhiều giáo viên, học sinh đạt thành tích tốt trong giảng dạy, học tập.

Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà Tết Thiếu nhi cho các cháu học sinh Liên trường xã Pà Vầy Sủ.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Liên trường xã Pà Vầy Sủ đã đạt được trong học vừa qua; Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương tiếp tục dành nhiều quan tâm cho sự nghiệp giáo dục, cũng như có nhiều các hoạt động ý nghĩa trong dịp hè để tạo cho các cháu có sân chơi bổ ích. Bên cạnh đó các bậc cha mẹ cần dành thời gian chăm sóc, quan tâm để phòng tránh những tai nạn thương tích, nhất là tình trạng đuối nước ở trẻ em, để các em có một kỳ nghỉ hè thật vui tươi, bổ ích và an toàn… Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sin Văn Đức đã tặng quà cho các em học sinh liên trường xã Pà Vầy Sủ và quà của quĩ bảo trợ trẻ em dành cho 3 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./. 

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website