Chính trị

Nghiêm túc theo dõi Đại hội Điểm xã Linh Hồ qua hệ thống trực tuyến

25/03/2020 00:00 94 lượt xem

Theo dõi Đại hội Đại biểu điểm Đảng bộ xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên qua hình thức trực tuyến tại điểm cầu trung tâm huyện Xín Mần, dưới sự chủ trì của đồng chí Bí thư huyện ủy Hoàng Nhị Sơn, tham dự còn có các đồng chí trong BCH đảng bộ huyện; Bí thư, Chủ tịch UBND các xã thị trấn; Bí thư, Phó bí thư Đảng ủy trực thuộc; các tiểu ban phục vụ Đại hội.

        Thông qua hình thức trực tuyến, sẽ hạn chế được việc tiếp xúc đông người trong khi dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, nhưng vẫn đảm bảo truyền tải được toàn bộ diễn biến của Đại hội điểm tới các chi, đảng bộ trong tỉnh một cách kịp thời. Tại huyện Xín Mần đã tổ chức điểm cầu trực tuyến tại trung tâm huyện để theo dõi Đại hội, đảm bảo cho việc tiếp thu hiệu quả và rút kinh nghiệm cụ thể khi Đại hội Đại biểu xã Linh Hồ kết thúc.

        Qua đó, nhiều đại biểu tại điểm cầu Xín Mần dự đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm. Trong đó vấn đề được các đại biểu quan tâm là công tác điều hành Đại hội, cũng như Báo cáo chính trị và các tham luận tại Đại hội. Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn đề nghị các Đảng bộ xã, thị trấn, các Đảng bộ trực thuộc cần rút ngắn bài phát biểu khai mạc, công tác trang trí khánh tiết cần chu đáo hơn, các bài tham luận trong Đại hội cần phong phú về mọi mặt. Trong thời gian tới huyện Xín Mần tiếp tục chỉ đạo xã Nà Chì tiếp tục hoàn chỉnh văn kiện cũng như chuẩn bị tốt các điều kiện để tiến hành tổ chức đại hội điểm của huyện vào đầu tháng 4 năm 2020, qua đó làm cơ sở cho Đảng bộ các xã, thị trấn trong huyện tiến hành Đại hội theo đúng kế hoạch. 


Tin khác

Liên kết website