Chính trị

Pà Vầy Sủ thực hiện công trình Chào mừng Đại hội Đảng Các cấp

06/05/2020 00:00 54 lượt xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 và các ngày lễ lớn. Đảng bộ xã Pà Vầy Sủ, huyện Xín Mần đã phát động nhiều phong trào thi đua trong lao động sản xuất và xây dựng các công trình phúc lợi để chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

        Nổi bật là công trình đường bê tông giao thông nội thôn Khấu Sỉn được xây dựng trong thời gian qua. Đây là công trình mang ý nghĩa to lớn, nhằm giúp cho nhân dân trong thôn đi lại thuận tiện, tạo điều kiện giao thương hàng hóa, phát triển kinh tế, xã hội. Công trình được khởi công từ tháng 12 năm 2019, có chiều dài hơn 1,2km, rộng 2,5m theo chuẩn đường bê tông nông thôn loại B. Tổng dự toán đầu tư công trình khoảng 1 tỷ đồng từ nguồn vốn lồng ghép của các chương trình, nguồn xã hội hóa. Đặc biệt với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, cán bộ và nhân dân trong xã đã đóng góp tiền mặt và ngày công lao động, gấp rút hoàn thành các hạng mục để kịp đưa vào sử dụng. Là xã biên giới, địa hình núi đá dốc, thiếu thốn về nước, để hoàn thành công trình trước ngày Đại hội Đảng bộ xã, trong thời gian này xã đã chỉ đạo bà con nhân dân đẩy nhanh tiến độ thi công. Với từng can nước được cõng về để trộn bê tông xây dựng tuyến đường, cho thấy sự quyết tâm của nhân dân xã Pà Vầy Sủ trong công cuộc xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó, Đảng bộ xã cũng đã chỉ đạo các Chi bộ đăng ký và thực hiện xong các công trình, phần việc có ý nghĩa to lớn Chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025, bao gồm các công trình như làm đường bê tông, phát đường tuần tra, bếp ăn điểm trường, hỗ trợ làm nhà ở cho hộ chính sách…

        Trong không khí thi đua sôi nổi, với việc xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng, công trình phúc lợi, những phần việc thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và chào mừng các ngày lễ lớn của xã Pà Vầy Sủ, sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội ở địa phương và thể hiện được ý Đảng lòng dân trong tiến trình xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 


Tin khác

Liên kết website