Văn hóa - Xã hội

Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Xín Mần tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ tiếng anh năm học 2019 - 2020

06/12/2019 00:00 117 lượt xem

Ngày 5.12, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Xín Mần tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ tiếng anh năm học 2019 – 2020 cho Liên trường thị trấn Cốc Pài, có 03 Câu lạc bộ gồm: Câu lạc bộ tiếng anh trường Tiểu học Cốc Pài, trường Phổ thông dân tộc Nội trú huyện và trường Trung học cơ sở Liên Việt. Tới dự Lễ ra mắt có đồng chí Vũ Thị Hòa, Thường vụ Huyện ủy, PCT UBND huyện; các đồng chí Lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện, Hiệu trưởng các trường trung học cơ sở trong huyện.

         Câu lạc bộ tiếng anh, nhằm giúp các em trau dồi hơn nữa các kĩ năng giao tiếp trong tiếng anh, phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập, nâng cao tính tự tin mạnh dạn khi giao tiếp tiếng anh với mọi người. Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ tiếng anh của 03 trường gồm có 01 Chủ nhiệm, 01 Phó Chủ nhiệm và 01 ủy viên. Thành viên tham gia Câu lạc bộ là những học sinh tự nguyện đăng ký tham gia sinh hoạt; các thành viên được dân chủ thảo luận, đề xuất ý kiến và được tham gia các chương trình hoạt động của Câu lạc bộ và liên đội tổ chức.

        Tới dự và phát biểu tại Lễ ra mắt Câu lạc bộ tiếng anh, đồng chí Vũ Thị Hòa, ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, PCT UBND huyện đã nhấn mạnh, việc thành lập Câu lạc bộ tiếng anh, rất có ý nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực, nhằm nâng cao kiến thức tiếng anh cho các em học sinh. Đồng chí đề nghị, các Câu lạc bộ cần tạo môi trường học tập vui vẻ, không áp lực, khuyến khích học sinh có động lực học tập tốt hơn môn tiếng anh, để các em sẽ tự tin trong giao tiếp, phát triển các năng lực cá nhân, làm chủ nhiều tình huống trong cuộc sống, tạo thêm nhiều cơ hội trong tương lai; các em sẽ tự tin giao lưu, học hỏi với người nước ngoài. Bên cạnh đó, các Câu lạc bộ thường xuyên tổ chức các hoạt động phong phú, hấp dẫn như: Sinh hoạt theo chủ điểm, tổ chức trò chơi, dã ngoại, tham quan…

        Dịp này đồng chí Vũ Thị Hòa, PCT UBND huyện đã tặng quà của huyện cho 03 Câu lạc bộ Tiếng anh của 03 trường, mỗi Câu lạc bộ là 01 chiếc ti vi.


Tin khác

Liên kết website