Văn hóa - Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sin Văn Đức tặng quà Tết tại xã Bản Díu

13/01/2023 22:29 54 lượt xem

Sáng ngày 13/1, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các cụ người cao tuổi, gia đình chính sách tại xã Bản Díu. Cùng đi có cấp ủy, chính quyền xã.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sin Văn Đức tặng quà Tết tại xã Bản Díu
Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà và chúc Tết cụ Vàng Thị Rượng (90 tuổi) tại thôn Quán Thèn xã Bản Díu.

Đến thăm cụ Vàng Thị Rượng (90 tuổi) tại thôn Quán Thèn và cụ Vàng Thị Nể (90 tuổi) tại thôn Ngam Lim, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sin Văn Đức đã trao Giấy mừng thọ và quà của UBND tỉnh cho các cụ và ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể gia đình và mong rằng các cụ luôn luôn giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khoẻ để là tấm gương, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu chăm lo lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc. Đồng chí Sin Văn Đức cũng lưu ý cấp uỷ, chính quyền xã cần có những việc làm, hoạt động cụ thể, thiết thực, thường xuyên quan tâm giúp đỡ những người cao tuổi, gia đình chính sách, nhất là trong dịp Tết cổ truyền, đảm bảo mọi gia đình, mọi người dân đều có một cái Tết thật vui vẻ và đầm ấm.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website