Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Văn Tăng tặng quà tết cho người cao tuổi xã Nấm Dẩn

12/01/2023 16:00 58 lượt xem

Ngày 10/1, đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và trao quà tết cho người cao tuổi và nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tại xã Nấm Dẩn.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Văn Tăng tặng quà tết cho người cao tuổi xã Nấm Dẩn
Đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và trao quà tết cho người cao tuổi và nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tại xã Nấm Dẩn.

Tại xã Nấm Dẩn đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao 03 suất quà của UBND tỉnh cho người cao tuổi tròn 90 tuổi và 03 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin. Tại các hộ gia đình đồng chí đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cụ cao tuổi và các nạn nhân chất độc da cam/đioxin. Chúc các cụ khỏe mạnh, trường thọ để làm chỗ dựa về tinh thần cho con cháu, động viên con cháu khắc phục khó khăn thi đua lao động sản xuất, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực xây dựng quê hương phát triển. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền và các tổ chức, đoàn thể ở địa bàn xã có thêm nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hơn nữa dành cho người cao tuổi, các nạn nhân chất độc da cam/Dioxin có hoàn cảnh khó khăn, để họ có cuộc sống ổn định hơn./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website