Văn hóa - Xã hội

Ra mắt Câu lạc bộ các cán bộ quản lý khối Trung học cơ sở

06/12/2019 00:00 102 lượt xem

Ngày 05.12, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Xín Mần tổ chức ra mắt Câu lạc bộ các cán bộ quản lý khối Trung học cơ sở. Tới dự có đồng chí Vũ Thị Hòa, Thường vụ Huyện ủy, PCT UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, các thành viên Câu lạc bộ (CLB).

        Câu lạc bộ các cán bộ quản lý khối Trung học cơ sở của huyện Xín Mần được thành lập gồm có 42 thành viên trong đó có 01 Chủ nhiệm, 02 Phó chủ nhiệm và 02 ủy viên. Câu lạc bộ có chức năng tổ chức các hoạt động, chia sẻ, giao lưu về công tác quản lý, chuyên môn, văn hóa văn nghệ, tổ chức các cuộc thi của cấp học. Câu lạc bộ hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện tham gia của các thành viên dân chủ trong hoạt động và quản lý tập trung; hoạt động của CLB theo sự tổ chức và điều hành của Ban chủ nhiệm CLB, chịu sự quản lý, giám sát của Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện; duy trì sinh hoạt thường kỳ 3 lần/1 năm học, mỗi lần sinh hoạt là 1 chủ đề về công tác quản lý đổi mới nội dung phương pháp kiểm tra, đánh giá đối với người học người dạy.

        Tặng hoa chúc mừng CLB và phát biểu tại buổi ra mắt CLB, đồng chí Vũ Thị Hòa, PCT UBND huyện đề nghị: CLB cần phải thực hiện nghiêm túc Quy chế hoạt động đề ra, duy trì tốt kế hoạch hoạt động, hoạt động theo tháng, theo quý và theo năm học; duy trì sinh hoạt đều đặn và nội dung sinh hoạt phải phong phú; tập trung nâng cao chất lượng giáo dục thành lập được CLB các môn học tại các trường THCS trong huyện. 


Tin khác

Liên kết website