Văn hóa - Xã hội

Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS

16/04/2018 00:00 144 lượt xem

Ngày 13.4, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Xín Mần tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS năm 2018, dự tổng kết có lãnh đạo Phòng giáo dục cùng đông đảo cán bộ giáo viên tham gia hội thi.

        Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc THCS năm 2018 có 92 giáo viên, đây là những giáo viên xuất sắc được lựa chọn từ các trường THCS trên địa bàn toàn huyện. Để đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện các giáo viên phải trải qua ba phần thi gồm; Bài kiểm tra năng lực về kiến thức chuyên môn, kỹ năng sư phạm, hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục; Sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng có tác dụng nâng cao chất lượng giáo dục học sinh, về phần thi thực hành mỗi giáo viên thực hiện giảng dạy 2 tiết (một tiết tự chọn và một tiết bốc thăm). Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao Danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấy huyện cho 67 giáo viên, trao cờ thi đua cho 07 đơn vị trường học có nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi.

         Thông qua hội thi đã tạo điều kiện cho đôi ngũ giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, khai thác và sử dụng sáng tạo đồ dùng dạy học, qua đây đã có nhiều giáo viên đã thể hiện được năng lực chuyên môn, và tay nghề cao. Hội thi là cơ hội, là dịp để cán bộ giáo viên được gặp gỡ, tìm hiểu, trao đổi, học tập những kiến thức cơ bản về chuyên môn, chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp dạy học, đây cũng cở sở để đánh giá, tôn vinh những giáo viên có nhiều thành tích xuất sắc trong nghiên cứu, giảng dạy tại các trường THCS trên địa bàn toàn huyện. 


Tin khác

Liên kết website