Văn hóa - Xã hội

Tặng bồn nước cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Pà Vầy Sủ

16/05/2023 08:02 63 lượt xem

Ngày 15.5.2023, Đoàn Thiện nguyện do các quý phật tử và Nhị vị Ni Sư Chùa Từ Hạnh Đảo Nam – Hawaii (Mỹ), đã đến tặng bồn nước cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Pà Vầy sủ.

Tặng bồn nước cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Pà Vầy Sủ
Trao tặng bồn nước cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Pà Vầy Sủ.

Với tấm lòng hảo tâm, tinh thần “tương thân tương ai” của Nhị vị Ni Sư Chùa Từ Hạnh Đảo Nam - Hawaii và Quý phật tử đã trao tặng 22 bồn nước Inox cho 22 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi bồn chứa nước có dung tích 1.000 lít. Đây là món quà hết sức ý nghĩa cả về mặt tinh thần và vật chất giúp các hộ gia đình nghèo trên bàn xã giảm bớt khó khăn về điều kiện vật chất, đảm bảo các hộ đều có những vật dụng chứa nước cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày; Giúp người dân cải thiện đời sống, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tinh thần cho người dân trên địa bàn xã Pà Vầy Sủ.

Tại buổi tặng quà, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con nhân dân tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, Chính sách, Pháp luật của Nhà nước, khắc phục mọi khó khăn để thi đua lao động sản xuất, từng bước vươn lên xóa đói giảm nghèo./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website