Tin địa phương

Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang huyện Xín Mần

27/07/2019 00:00 117 lượt xem

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019). Tối ngày 26.7, huyện Xín Mần tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ của huyện. Tới dự buổi Lễ có đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan ban ngành, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên huyện, cán bộ và nhân dân thị trấn Cốc Pài.

         Thấm nhuần đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện luôn quan tâm sâu sắc tới công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”, ghi nhớ, tôn vinh công ơn các Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Huyện Xín Mần đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa: Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, đóng góp ngày công giúp đỡ các gia đình chính sách trên địa bàn huyện như: Lấy củi, cấy lúa vụ mùa, phát cỏ nương rẫy… tổ chức cho đoàn viên thanh niên tu sửa, dọn dẹp Nghĩa trang liệt sỹ huyện và tổ chức thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ.

Đoàn viên, thanh niên thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ Nghĩa trang huyện Xín Mần. 

         Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên thanh niên trong huyện đã dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Xín Mần nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, tích cực lao động sản xuất và tham gia các phong trào thi đua yêu nước để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


Tin khác

Liên kết website