Văn hóa - Xã hội

Thi đấu Bóng chuyền chào mừng 88 năm thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

04/11/2018 00:00 75 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2018), ngày 3/11/2018, bốn tổ dân phố thị trấn Cốc Pài huyện Xín Mần đã tổ chức thi đấu bóng chuyền nam, nữ.

        Tham gia thi đấu có 8 đội trong đó có 4 đội nam và 4 đội nữ. Các đội tham gia thi đấu theo thể thức loại trực tiếp và chọn đội nhất, nhì để thi đấu với nhau tranh giải nhất. Qua các trận đấu, các đội bóng đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình đem đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, kết thúc giải ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền nam tổ dân phố 2 và giải nhất cho đội bóng chuyền nữ tổ dân phố 1.

        Trong những năm qua phong trào luyện tập thể thao theo gương Bác Hồ ở thị trấn Cốc Pài thực hiện khá sôi sổi, các đội bóng ở các tổ dân phố và ở các thôn bản đã thường xuyên luyện tập, không những ở môn bóng chuyền mà còn ở các môn thể thao dân tộc khác để tham gia thi đấu với thị trấn, với huyện mỗi khi có kỳ cuộc tổ chức. Đây là hoạt động thường xuyên mà các tổ dân phố trong thị trấn Cốc Pài thường tổ chức để chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và nhất là vào dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt nam, đồng thời đây cũng là dịp để bà con nhân dân trong tổ có dịp được gặp gỡ trao đổi giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong cuộc sống cũng như trong lao động. 


Tin khác

Liên kết website