Thông tin tuyên truyền

Thường trực Hội đồng nhân dân huyện kiểm tra công tác kích hoạt tài khoản định danh VNeID tại xã Bản Ngò

05/06/2023 17:03 56 lượt xem

Ngày 04.6.2023, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến kiểm tra công tác kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID tại xã Bản Ngò.

Thường trực Hội đồng nhân dân huyện kiểm tra công tác kích hoạt tài khoản định danh VNeID tại xã Bản Ngò
Đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra, động viên các lực lượng đang thực hiện hỗ trợ công dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Qua kiểm tra tình hình thực tế cho thấy, cấp uỷ, chính quyền các xã đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, chính vì vậy bà con nhân dân đã thấy rõ trách nhiệm cũng như lợi ích của việc tạo lập tài khoản định danh điện tử là yêu cầu bắt buộc khi thực hiện các thủ tục hành chính. Vì vậy việc đăng ký tài khoản định danh điện tử cho công dân sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân, khi giải quyết thủ tục hành chính.

Người dân đến thực hiện kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID

Ngay từ đầu giờ sáng người dân đã tập chung đông đảo tại khu vực trung tâm xã chờ đến lượt để được hướng dẫn thực hiện kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID. Tính đến hết ngày 04/6/2023, xã Bản Ngò đã thu nhận được trên 83,5% hồ sơ mức độ 1, trong đó ngày 4/6 thu nhận trên 1.110 hồ sơ, kích hoạt mức độ 2 được 284 tài khoản, làm CCCD cho 20 hồ sơ. Kiểm tra và động viên  các lực lượng, các ngành đoàn thể của huyện trực tiếp hỗ trợ, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao sự vào cuộc của cấp uỷ, chính quyền xã, đồng chí cũng mong rằng các lực lượng tham gia hỗ trợ cần tiếp tục phát huy trách nhiệm, tận tình, cố gắng hơn nữa trong việc kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID cho công dân, cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân trong việc đến làm thủ tục, đảm bảo việc kích hoạt định danh điện tử đạt kết quả cao nhất./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website