Văn hóa - Xã hội

Tín hiệu vui về du lịch tại huyện Xín Mần trong dịp Tết Nguyên đán 2023

30/01/2023 22:53 109 lượt xem

Đầu năm 2023, ngành du lịch huyện Xín Mần đã có dấu hiệu khởi sắc khi số lượng khách đến trải nghiệm tăng rõ rệt, du khách khắp nơi đang đổ về để ngắm cảnh, thưởng thức tiết trời Xuân nơi địa đầu Tổ quốc đặc biệt là huyện Xín Mần, huyện phía Tây của tỉnh Hà Giang.

Tín hiệu vui về du lịch tại huyện Xín Mần trong dịp Tết Nguyên đán 2023
Đông đảo du khách đến với Thảo Nguyên Suôi Thầu huyện Xín Mần.

Tới thời điểm hiện tại, với những nỗ lực không ngừng của cấp ủy, chính quyền địa phương, ngành du lịch huyện Xín Mần đã có tín hiệu chuyển biến rõ rệt. Đặc biệt là trong 7 ngày Tết Nguyên đán năm 2023, lượng khách đến với huyện Xín Mần đã tăng vọt, theo thống kê của ngành chuyên môn đã có khoảng 14.600 lượt khách trong và ngoài huyện cũng như du khách thập phương các tỉnh đến tham quan và đón tết cùng bà con nhân dân tại huyện Xín Mần. Những địa điểm được du khách lựa chọn để đến thăm quan, vui xuân đón Tết như: Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Quảng Hạ, Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Nà Ràng, Hồ Thủy điện, Khu du lịch sinh thái Thác Tiên - Đèo gió và Thảo Nguyên Suôi Thầu.

Đến với huyện Xín Mần vào dịp này, du khách không chỉ được tham quan các điểm du lịch đặc sắc mà mỗi du khách sẽ được hòa cùng vào cảnh quan thiên nhiên và không khí rộn ràng đón Tết của bà con nhân dân người dân địa phương. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng phát huy lợi thế sẵn có cùng với bản sắc văn hóa vùng cao sẽ luôn là địa chỉ du lịch đầy lý thú và hấp dẫn thu hút du khách khách mỗi khi Tết đến, Xuân về.

*Một số hình ảnh tại Khu du lịch sinh thái Suôi Thầu:

 

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website