Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm Non Hoa Mai tổ chức Hội thi giáo viên Tài năng - Duyên dáng

07/01/2019 00:00 73 lượt xem

Ngày 04.01, Trường Mầm Non Hoa Mai thị trấn Cốc Pài huyện Xín Mần, tổ chức Hội thi giáo viên Tài năng - Duyên dáng cấp trường năm học 2018-2019.

        Tham gia Hội thi có 12 thí sinh là giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại trường. Các thí sinh dự thi đã trải qua 03 phần thi gồm: Phần thi Chào hỏi; Phần thi Kiến thức và sử lý tình huống; Phần thi năng khiếu.Hội thi là hoạt động, nhằm tôn vinh trí tuệ, tài năng. Đồng thời  cũng là dịp để các cô giáo Mầm non được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực công tác, phát huy phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương trẻ của đội ngũ nhà giáo trong ngành học Mầm non. Đây là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên và thực hiện tốt các phong trào thi đua, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độc chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

        Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh: Nguyễn Thị Phượng, trao 02 giải nhì, 03 giải ba và giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại và trao 03 giải phụ cho các thí sinh có phần thi màn chào hỏi và phần thi năng khiếu hay nhất./. 


Tin khác

Liên kết website