Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non Tả Nhìu tổ chức Hội Thi Cô giáo Tài năng - Duyên dáng

05/01/2019 00:00 79 lượt xem

Ngày 04.01, Trường Mầm non Tả Nhìu tổ chức Hội thi Cô giáo Tài năng - Duyên dáng lần thứ nhất. Tới dự hội thi có lãnh đạo phòng Giáo dục huyện, các cơ quan gắn xã, lãnh đạo xã, lãnh đạo các trường Mầm non trên địa bàn huyện.

         Tham gia Hội thi Cô giáo Tài năng - Duyên dáng lần thứ I có 14 thí sinh, là các cô giáo trường Mầm non xã Tả Nhìu. Mỗi thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: trình diễn áo dài, hiểu biết và năng khiếu.

         Hội thi là cơ hội để cho các cô giáo được thể hiện năng lực của bản thân, được học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác chăm sóc giáo dục trẻ; kỹ năng tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ một cách linh hoạt, sáng tạo và đạt hiệu quả cao; Hội thi cũng là dịp để tôn vinh trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo, vẻ đẹp duyên dáng và tình yêu nghề của đội ngũ nữ nhà giáo trong việc nâng cao chất lượng giáo dục Mầm non và trách nhiệm của người giáo viên trong giai đoạn hiện nay.

         Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và các giải khuyến khích, giải phụ cho các thí sinh tham gia./.


Tin khác

Liên kết website