Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non xã Cốc Rế huyện Xín Mần tổ chức Ngày hội thể thao của bé lần thứ 2

20/05/2019 00:00 82 lượt xem

Với nội dung thực hiện có hiệu quả chuyên đề phát triển vận động cho trẻ, thực hiện Kế hoạch của năm học 2018 – 2019, Trường Mầm non xã Cốc Rế huyện Xín Mần tổ chức Ngày hội thể thao của bé lần thứ 2. Đây là dịp để các bé cùng "tranh tài" thể hiện khả năng của bản thân.

         Tham gia Ngày hội có các cháu học sinh đến từ lớp 2 đến 5 tuổi, mỗi nhóm lớp thành lập một đội chơi gồm có 8 thành viên, nội dung có 3 phần gồm: Diễu hành; Đồng diễn các lớp toàn trường; Chúng cháu thi tài, ở phần chúng cháu thi tài có các nội dung cho trẻ đồng diễn thể dục, bé với trò chơi bắt cua, kéo co…

        Ngày hội thể thao của Bé” kết thúc, các nhóm lớp tham gia đều nhận được phần thưởng của Ban tổ chức. Tổ chức Ngày hội thể thao của bé giúp các bé phát triển thể lực, đáp ứng nhu cầu vận động và tạo điều kiện cho trẻ chủ động tham gia vào các hoạt động giáo dục thể chất nâng cao sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong trường Mầm non, đồng thời qua ngày hội góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” với phương châm “ Lấy trẻ làm trung tâm”. 


Tin khác

Liên kết website