Văn hóa - Xã hội

Trường phổ thông dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Chế Là huyện Xín Mần tổ chức Hội thi kể chuyện và thi biểu diễn trang phục dân tộc

21/11/2019 00:00 99 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, sáng ngày 20.11.2019, Trường phổ thông dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Chế Là huyện Xín Mần tổ chức Hội thi kể chuyện và thi biểu diễn trang phục dân tộc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự có đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Xín Mần; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan gắn xã.

        Tham gia Hội thi kể chuyện, học sinh khối các lớp trong trường đã kể chuyện về thầy hoặc cô giáo mà em yêu mến hoặc để lại cho em nhiều kỷ niệm sâu sắc nhất. Đối với thi biểu diễn trang phục, mỗi lớp thành lập 1 đội thi, các đội thi tự thiết kế trang phục, trang phục đó phải phù hợp với chủ đề bảo vệ môi trường.

         Qua hội thi các em học sinh trong trường được kể các câu chuyện, có kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, bên cạnh đó giáo dục cho các em tình cảm yêu mến các thầy cô, giáo dục lòng yêu quý, ý thức bảo vệ môi trường Xanh – Sạch – Đẹp qua các hành vi ứng sử, cụ thể: Bảo vệ cây xanh, giữ gìn vệ sinh môi trường và danh lam thắng cảnh của quê hương.

         Nhân dịp này đồng chí Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa, quà và chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam và mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục đóng góp công sức của mình cho sự nghiệp giáo dục của xã ngày càng phát triển. 


Tin khác

Liên kết website