Văn hóa - Xã hội

Trường PTDT nội trú huyện tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

19/11/2019 00:00 98 lượt xem

Ngày 18.11 Trường PTDT nội trú huyện Xín Mần long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2019. Đến dự có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần; lãnh đạo một số cơ quan ban nghành, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo các thầy, cô giáo và các em học sinh.

        Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cùng với sự phát triển chung của ngành Giáo dục huyện nhà, những năm qua, thầy và trò Trường PTDT nội trú huyện Xín Mần không ngừng nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, năm học 2019-2020 trường có 9 lớp với 300 học sinh. 100% đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuẩn, hàng năm đã có nhiều giáo viên, học sinh tham gia và đạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp huyện.

        Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đánh giá cao và chúc mừng những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới đồng chí Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu mỗi thầy, cô giáo cần không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tâm huyết với nghề, thường xuyên đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, tổ chức các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, quan tâm tới việc giáo dục kỹ năng sống, lịch sử văn hóa cho học sinh, làm tốt công tác xã hội hóa để đầu tư về cơ sở vật chất, các trang thiết bị dạy và học; Đối với các em học sinh cần nỗ lực học tập, rèn luyện, chấp hành tốt nội quy của nhà trường, thi đua học tập giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ.

       Dịp này đồng chí Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần Hoàng Nhị Sơn đã tặng hoa, tặng quà chúc mừng thầy và trò trường PTDT nội trú huyện; Nhà trường đã khen thưởng cho các thầy cô giáo có thành tích tốt trong phong trào thi đua kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. 


Tin khác

Liên kết website