Văn hóa - Xã hội

Trường THCS xã Nấm Dẩn tổ chức hội thi Rung Chuông Vàng lần thứ II

22/04/2018 00:00 173 lượt xem

Hướng tới chào mừng 43 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018). Ngày 20.4, Trường THCS xã Nấm Dẩn đã tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng lần thứ II năm 2018 với sự tham gia của 50 em học sinh đến từ các khối lớp 6,7,8,9 trong trường.

         Tham gia cuộc thi các em đã không ngần ngại chứng tỏ khả năng xuất sắc của mình, luôn đưa ra câu trả lời thông minh và nhanh chóng qua 24 câu hỏi bổ ích, lý thú xoay quanh chủ đề cuộc sống hàng ngày và các vấn đề các em đã được học tập. Cuộc thi rung chuông vàng được tổ chức không chỉ là sự giao lưu kiến thức giữa các em học sinh trên các lĩnh vực Văn học, lịch sử, địa lý, âm nhạc mà còn là hoạt động lồng ghép kiến thức về biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường. Với sự lo lắng, hồi hộp và những quyết định dứt khoát của các em trong khi trả lời các câu hỏi, đã cho thấy giá trị to lớn và ý nghĩa sâu sắc mà cuộc thi Rung chuông vàng mang lại.

         Thông qua cuộc thi rung chuông vàng không chỉ giúp các em nhớ lại những kiến thức đã được học mà còn tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích. Đặc biệt là tạo cơ hội cho các em học sinh trong trường được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo, rèn luyện kỹ năng nhanh nhạy, tư duy logic và xử lý tình huống, giúp các em giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức một cách toàn diện. 


Tin khác

Liên kết website