Văn hóa - Xã hội

Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên tặng quà tết cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã Cốc Rế

05/01/2023 20:05 89 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 05/1, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên, đã đến tặng quà tết cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của xã Cốc Rế. Tham dự tại buổi tặng quà, về phía Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên có: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Anh Tài - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng; Đồng chí Phạm Xuân Thuỷ, Phó Chủ tịch Công Đoàn. Về phía huyện có đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên tặng quà tết cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã Cốc Rế
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Đại học Thái Nguyên trao quà tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây đã trao 43 suất quà, mỗi suất quà có trị giá 700 nghìn đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và ý nghĩa.

Phát biểu tại buổi trao quà Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Anh Tài, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Đại học Thái Nguyên, đã động viên, thăm hỏi các hộ gia đình đồng chí cũng mong các hộ tiếp tục khắc phục khó khăn, thi đua lao động sản xuất, từng bước thoát nghèo bền vững, chúc các hộ gia đình đón Tết Nguyên đán vui vẻ, an toàn, tiết kiệm.

Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hòa phát biểu buổi tặng quà tại xã Cốc Rế.

Trước sự sẻ chia và đầy nghĩa tình của Đoàn, thay mặt lãnh đạo huyện và bà con nhân dân xã Cốc Rế, đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các tấm lòng hảo tâm của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Đại học Thái Nguyên; Đây là những phần quà động viên các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn đón Tết được đủ đầy hơn./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website