Văn hóa - Xã hội

Trường Tiểu học Cốc Pài khai mạc giải Bóng đá Câu lạc bộ lần thứ V

18/02/2023 00:20 263 lượt xem

Lập thành tích kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, ngày 17/2, Trường tiểu học Cốc Pài long trọng tổ chức Khai mạc giải Bóng đá Câu lạc bộ lần thứ V. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vương Thị Nhung, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; lãnh đạo các ban ngành đoàn thể cùng đông đảo các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và các em học sinh.

Trường Tiểu học Cốc Pài khai mạc giải Bóng đá Câu lạc bộ lần thứ V
Trường Tiểu học Cốc Pài khai mạc giải Bóng đá Câu lạc bộ lần thứ V.

Tham gia giải đấu lần này có 14 đội với gần 200 cầu thủ nhí của các khối lớp trong trường; trong đó 14 đội được chia thành 2 bảng đấu gồm: Bảng khối lớp 2, khối lớp 3 và bảng khối lớp 4, lớp 5; Các đội sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Giải bóng được tổ chức từ nay đến hết ngày 24/2, với mục đích mang đến cho các em học sinh một sân chơi thể chất lành mạnh, bổ ích. Thông qua hoạt động này, các em được rèn luyện ý chí, lòng quyết tâm, tính kỷ luật, ý thức đồng đội, thêm sự gắn kết yêu thương, từ đó bồi đắp tình bạn trong sáng.

Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ nhí trường Tiểu học Cốc Pài.

Giải đá bóng thiếu nhi các câu lạc bộ nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất toàn diện cho học sinh cũng như phát hiện những em có tố chất, năng khiếu trong môn bóng đá để có kế hoạch bồi dưỡng, tập luyện. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa hai đội 5A1 và 5A2; Với tinh thần thi đấu hồn nhiên, nhiệt tình, các cầu thủ nhí đã đem lại cho khán giả một không khí vui nhộn và nhiều pha bóng đẹp mắt./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website