Thông tin tuyên truyền

Truyền thông Vẽ tranh và thi Rung Chuông Vàng với chủ đề thiên tai và biến đổi khí hậu

08/05/2024 18:23 51 lượt xem

Thực hiện sự thỏa thuận hợp tác FY 24, dự án “Tiến về phía trước” của Plan Việt Nam hỗ trợ UBND xã Nàn Ma, Ngày 26.4.2024, Trường PTDT Bán trú THCS Nàn Ma tổ chức Truyền thông Vẽ tranh và thi Rung Chuông Vàng về phòng chống thiên tai và biến đổi khí hậu nhằm tạo sân chơi tri thức cho học sinh, đẩy mạnh không khí thi đua trong học tập, của  học sinh.

Truyền thông Vẽ tranh và thi Rung Chuông Vàng với chủ đề thiên tai và biến đổi khí hậu
Truyền thông Vẽ tranh và thi Rung Chuông Vàng với chủ đề thiên tai và biến đổi khí hậu.

Tham gia Chương trình có các em học sinh từ khối 6 đến khối 9 tại trường PTDTBT THCS Nàn Ma. Trong khuôn khổ của chương trình, các em học sinh đã được tham gia hoạt động Vẽ tranh và thi Rung Chuông Vàng, với chủ đề về phòng chống thiên tai và biến đổi khí hậu.

Việc tổ chức Chương trình truyền thông đã tạo sân chơi bổ ích cho học sinh sau những ngày học tập căng thẳng. Với tinh thần cuộc thi “Chơi mà học, học mà chơi”, đây cũng là dịp để học sinh giao lưu, học hỏi, mở rộng vốn kiến thức cho bản thân.

Phần thi Vẽ Tranh.
Thí sinh chiến thắng ở phần thi Rung Chuông Vàng.

Thông qua thi Vẽ tranh và thi Rung Chuông Vàng sẽ giúp các em học sinh có thêm kinh nghiệm trong các hoạt động sinh hoạt tập thể, tạo sự đoàn kết, gắn bó, nâng cao tinh thần, từ đó có thêm động lực, niềm đam mê trong học tập và nghiên cứu khoa học. Đồng thời, thông qua 2 cuộc thi cũng sẽ giúp học sinh trong nhà trường hình thành và hoàn thiện một số kỹ năng mềm như khả năng thuyết trình, khả năng hùng biện, khả năng tư duy độc lập.

Kết thúc, Ban Tổ chức Chương trình đã giao giải cho các thí sinh thể hiện xuất sắc nhất trong 2 phần thi Vẽ tranh và Rung Chuông Vàng./.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website