Chính trị

Viếng nghĩa trang liệt sỹ trước Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ XVIII

10/08/2020 00:00 262 lượt xem

Trước khi khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Chiều ngày 10.8, huyện Xín Mần đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương, viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện. Tham dự lễ viếng có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận tỉnh Hà Giang; đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện hủy Xín Mần; các đồng chí Thường trực huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trong huyện.

        Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang huyện kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Đây là một nét văn hoá truyền thống thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân các dân tộc trong toàn huyện đối với những người con ưu tú của quê hương đã hiến dâng trọn cuộc đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân.

        Đoàn đại biểu đã báo công trước anh linh các anh hùng liệt sỹ những thành tựu vẻ vang mà cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc huyện Xín Mần đã đạt được trong nhiệm 2015 - 2020 và hứa sẽ quyết tâm ra sức xây dựng huyện Xín Mần giàu về kinh tế, mạnh về quốc phòng – an ninh, gìn giữ, phát huy bản sắc văn hoá các dân tộc, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu và ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

 

 

Các đồng chí Đại biểu Đảng bộ huyện thắp hương các phần mộ tại nghĩa trang liệt sỹ của huyện.

 


Tin khác

Liên kết website