Văn hóa - Xã hội

Vui Tết Thiếu nhi tại Liên trường xã Thèn Phàng

31/05/2023 20:55 54 lượt xem

Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước; Ngày 30.5.2023, Liên trường xã Thèn Phàng huyện Xín Mần long trọng tổ chức Vui Tết thiếu nhi 1/6 cho các em học sinh. Đến thăm và tặng quà cho các em, có đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Các đồng chí thành viên Đoàn Công tác 888, Đoàn Kinh tế quốc phòng 313, lãnh đạo xã, cùng đông đảo các bậc phụ huynh học sinh.

Toàn cảnh chương trình Vui Tết thiếu nhi.

Là một xã khó khăn của huyện Xín Mần, cơ sở vật chất cho các em thiếu nhi trong trường vẫn còn gặp nhiều khó khăn, song với tinh thần nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, trong những năm học vừa qua, toàn thể cán bộ, giáo viên các đơn vị trường học trên địa bàn xã đã cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác, tạo được khí thế thi đua sôi nổi trong công tác giảng dạy, duy trì tỷ lệ huy động trẻ tới trường hàng năm đạt kết quả cao; Chất lượng dạy và học không ngừng được nâng lên, công đoàn trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Hạng Kháy Vần, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các em là người khuyết tật nặng.

Đến thăm và động viên các em học sinh, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà cho các em học sinh liên trường trên địa bàn xã và tặng 3 suất quà cho các em là người khuyết tật nặng. Với phần quà này đồng chí mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, cố gắng học tập, nỗ lực phấn đấu, vươn lên, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Hạng Kháy Vần, Chủ tịch HĐND huyện phát bánh kẹo cho các em học sinh.

Cũng trong chương trình, đồng chí đã biểu dương những thành tích mà các thầy, cô giáo và các em học sinh đạt trong năm học vừa qua. Đồng thời lưu ý xã cần làm tốt công tác tuyên truyền đến các bậc cha mẹ học sinh trong việc quản lý nuôi dạy các em học sinh trong dịp hè, nhất là tuyên truyền việc phòng tránh đuối nước cho trẻ em; Bên cạnh đó cần có nhiều phong trào hoạt động vui chơi trong dịp hè, nhằm tạo cho các em có một kỳ nghỉ hè thật an toàn và bổ ích./.

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website