Nông thôn mới

Xã Bản Díu làm đường đại đoàn kết với chiều dài 2,8km

28/02/2016 00:00 298 lượt xem

Ngày 27/02/2016, xã Bản Díu đã tổ chức ra quân làm đường đại đoàn kết năm 2016. Đây là công trình chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Buổi lễ ra quân làm đường đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của cán bộ các cơ quan gắn xã như: Ban tổ chức huyện ủy; Phòng NN & PTNT; Đài truyền thanh truyền hình huyện Xín Mần, cán bộ cấp ủy chính quyền địa phương và gần một nghìn người dân 8/8 thôn bản của xã tham gia làm đường.

Với tinh thần Đại đoàn kết, chung sức xây dựng Nông thôn, xã Bản Díu đã huy động cán bộ và nhân dân các thôn trong xã tu sửa, nâng cấp, mở rộng tuyến đường nối từ thôn Cốc Tủm đến thôn Na Vả có chiều dài 2,8km, theo tiêu chuẩn đường giao thông nông thôn, bề mặt đường có chiều rộng 3 mét và có rãnh thoát nước. Đây cũng là một trong nhưng tiêu chí xã Bản Díu phấn đấu hết năm 2016 xã hoàn thành 9 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

Qua một buổi sáng ra quân làm đường, tuyến đường đã hoàn thành trên 50% khối lượng. Công trình khi hoàn thành, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân thông thương mua bán trao đổi hàng hóa, góp phần thúc đẩy việc phát triển kinh tế của bà con và thể hiện sự đoàn kết gắn bó chung sức xây dựng Nông thôn mới, tạo tiền đề để xã Bản Díu thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Đồng thời, thiết thực lập thành tích chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021./. 


Tin khác

Liên kết website