Nông thôn mới

Xã Bản Díu ra quân làm đường Đại đoàn kết

24/11/2015 00:00 575 lượt xem

Trong 2 ngày, 21 và 22/11/2015, xã Bản Díu đã tổ chức ra quân làm đường Đại đoàn kết tại Thôn Cốc Tủm. Tới dự và tham gia làm đường có các đồng chí là cán bộ cơ quan gắn xã; cán bộ, giáo viên trong xã; cùng đông đảo bà con nhân dân xã Bản Díu.

Đợt này, xã Bản Díu đã huy động cán bộ và nhân dân các thôn trong xã nâng cấp mở rộng tuyến đường mòn từ thôn Cốc Tủm đi qua thôn Mào Phố đến thôn km 26 xã Thèn Phàng với chiều dài 2.8km, nền đường rộng 3.0m. Việc tổ chức nâng cấp tuyến đường liên thôn để tạo thuận lợi cho công tác phát triển kinh tế xã hội, giúp người dân các thôn có điều kiện giao lưu học hỏi lẫn nhau về mọi mặt. Đồng thời, tuyến đường khi mở ra sẽ tạo điều kiện tốt để phát triển giao thương hàng hóa. Với tinh thần Đại đoàn kết, sau 2 ngày ra quân, tuyến đường đã hoàn thành 100% khối lượng.

        Qua buổi làm đường Đại đoàn kết của xã Bản Díu, đã phát huy tinh thần đại đoàn kết của bà con nhân dân trong xã và tạo thêm nguồn sức mạnh tổng hợp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát tiển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương trong năm 2015./. 


Tin khác

Liên kết website