Nông thôn mới

Xã Chế Là ra quân làm đường đại đoàn kết - Chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

21/03/2016 00:00 289 lượt xem

Thiết thực lập nhiều thành tích chào mừng cuộc bầu cử Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, thực hiện các tiêu chí trong chương trình mục tiêu Quốc Gia xây dựng Nông thôn mới. Ngày 20/03, xã Chế Là tổ chức ra quân làm đường đại đoàn kết từ thôn Đản Điêng đi thôn Lùng Cẩu. Buổi lễ ra quân làm đường đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên và bà con nhân dân trên toàn xã.

        Trong những năm qua Đảng Bộ xã Chế Là luôn coi việc thực hiện xây dựng Nông thôn mới là nhiệm vụ quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển nền kinh tế- văn hóa- xã hội, giúp cho đời sống nhân dân trong xã từng bước được nâng cao. Kết quả đến thời điểm hiện tại xã đã đạt được một số tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới như: di chuyển chuồng trại ra xa nhà được 500/619 hộ đạt 80,77%, nhân dân hiến trên 3400m2 đất làm đường giao thông và các công trình phúc lợi xã hội, đóng góp trên 1900 ngày công lao động, làm đường bê tông liên thôn được 1300m...

Nhân dân xã Chế Là chung sức mở đường đại đoàn kết

        Với tinh thần đoàn kết chung tay xây dựng nông thôn mới ngay ngày đầu ra quân hàng trăm cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong xã đã tích cực tham gia làm đường từ thôn Đản Điêng đi thôn Lủng Cẩu có chiều dài toàn tuyến hơn 3000m, tuyến đường được mở mới trên 1000m, nâng cấp mở rộng nền đường lên 2,5m theo tiêu chuẩn đường giao thông nông thôn. Tuyến đường hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của bà con nhân dân trong xã. Ngoài ra tuyến đường còn có ý nghĩa hết sức quan trọng, là một trong những tiêu chí góp phần thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới đây cũng một trong những công trình của xã Chế Là lập thành tích Chào mừng bầu cử Quốc Hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021./.


Tin khác

Liên kết website