Văn hóa - Xã hội

Xín Mần – Sôi nổi giải bóng chuyền nam, nữ ngành Giáo dục

03/11/2022 14:19 153 lượt xem

Cùng với việc đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” và các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Ngày 03.11.2022, Phòng GD& ĐT huyện Xín Mần đã tổ chức giải đấu bóng chuyền nam, nữ ngành giáo dục năm 2022. Dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện; Các đồng chí lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể huyện, các đơn vị, doanh nghiệp...

Xín Mần – Sôi nổi giải bóng chuyền nam, nữ ngành Giáo dục
Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư Huyện ủy tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Với sự tham gia tranh tài của 22 đội bóng nam, nữ đến từ 11 cụm trường học các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, tham gia thi đấu các đội đã bốc thăm chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu, từ đó lựa chọn các đội có thành tích tốt vào thi đấu bán kết và chung kết…. Với tinh thần thi đấu thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, giải bóng chuyền ngành GD&ĐT huyện Xín Mần diễn ra vô cùng sôi nổi. Mỗi đội ra sân đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến thuật, kỹ thuật thi đấu. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt, đầy kịch tính, thể hiện tinh thần đồng đội, sự kết hợp ăn ý và nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Trấn đấu mở màn Đội nam Bảng B: Giữa cụm VIII (Thèn Phàng, Bản Díu) và cụm XI (Các trường thuộc sở GD)

Giải đấu bóng chuyền ngành giáo dục là hoạt động mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT trong huyện được giao lưu tăng cường tình đoàn kết, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần. Qua đó, góp phần đẩy mạnh hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các trường học trên địa bàn huyện.

Các trận bóng chuyền nữ đầy kịch tính tại giải đấu

Trong dịp này, Các trường học trên địa bàn các xã, thị trấn cũng đang diễn ra các hoạt động khác hướng tới kỷ niệm “Tháng tri ân” các thế hệ nhà giáo thật nhiều ý nghĩa, thiết thực, tiết kiệm phù hợp với điều kiện của cơ sở. Qua đó góp phần ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, cổ vũ động viên các nhà giáo vượt qua khó khăn, nêu cao trách nhiệm, làm tròn sứ mệnh “trồng người” vẻ vang của mỗi thầy, cô./.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website