Văn hóa - Xã hội

Xín Mần tổ chức giải Bóng đá nam lần thứ nhất năm 2020

20/12/2020 13:00 130 lượt xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, hướng tới chào mừng xã Bản Ngò đạt chuẩn nông thôn mới, ngày 19.12, tại sân vận động xã Bản Ngò, huyện Xín Mần đã tổ chức khai mạc giải Bóng đá nam toàn huyện lần thứ nhất năm 2020. Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện khai mạc giải bóng. Tới dự có đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện và các xã, thị trấn.

        Tham gia giải Bóng đá năm nay có 18 đội bóng đá nam với gần 500 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Giải được chia làm 6 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, để xác định các đội vào vòng trong. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, các cầu thủ tham dự giải đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với nhiều cảm xúc. Giải bóng đá nam huyện Xín Mần năm 2020 không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, mà còn góp phần duy trì, phát triển việc tập luyện và thi đấu môn bóng đá nói riêng và phong trào thể thao nói chung trong các đơn vị cơ quan trên địa bàn huyện. Đồng thời đây cũng là cầu nối, cơ hội tăng cường tinh thần đoàn kết, thắt chặt tình cảm, giao lưu học hỏi trên tinh thần sức trẻ của các đội bóng.

Trận thi đấu bóng đá giữa thị trấn Cốc Pài và Nà Chì.

        Đây là lần đầu tiên huyện Xín Mần tổ chức giải Bóng đá nam 11 người có quy mô, mở rộng. Thông qua giải đấu không chỉ góp phần phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá cho địa phương, đẩy mạnh phong trào xã hội hóa các môn thể thao mà còn là một hoạt động TDTT thiết thực hưởng ứng cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 


Tin khác

Liên kết website