Chính trị

Hội nghị tập huấn bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt các cấp huyện Xín Mần năm 2024

25/04/2024 22:07 89 lượt xem

Thực hiện kế hoạch số 277-KH/HU của Huyện ủy Xín Mần về bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt các cấp huyện Xín Mần năm 2024. Ngày 24 và 25.4.2024, huyện Xín Mần tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt các cấp năm 2024. Dự lớp tập huấn có các đồng chí: Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí thuộc các chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện và kết nối trực tuyến tới các xã, thị trấn trên địa bàn.

Hội nghị tập huấn bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt các cấp huyện Xín Mần năm 2024
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Trong 2 ngày tập huấn, các đại biểu được các giảng viên, báo cáo viên của Học viện Chính trị khu vực I truyền đạt các nội dung về chuyên đề cập nhật kiến thức mới, cụ thể: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; Xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện, thật sự là đạo đức, là văn minh; Chủ trương và chính sách của Đảng, nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi; Tình hình thế giới, khu vực và công tác đối ngoại của Việt nam hiện nay. Và viết bài thu hoạch với mục đích nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong việc nghiên cứu và vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được bồi dưỡng, cập nhật vào thực tế đơn vị công tác.

Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu bế mạc hội nghị tập huấn.

Kết thúc hội nghị tập huấn, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đề nghị sau lớp tập huấn, các học viên cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, liên hệ, vận dụng những kiến thức mới vào công việc thực tế của ngành, địa phương mình để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư Huyện ủy bày tỏ sự tin tưởng, với những kiến thức bổ ích đã được tiếp thu, sát với thực tiễn, sẽ phục vụ tốt cho quá trình công tác của các đồng chí học viên, từ đó nỗ lực cùng Đảng bộ và Nhân dân hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra./.

Thúy Hậu

Tin khác

Liên kết website