Hội đồng nhân dân

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Chế Là và Thị trấn Cốc Pài huyện Xín Mần

03/07/2020 00:00 50 lượt xem

Ngày 1.7, tổ Đại biểu HĐND tỉnh do ông Hạng Kháy Vần, Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần làm trưởng đoàn, đã đến tiếp xúc cử tri tại xã Chế Là và Thị trấn Cốc Pài huyện Xín Mần; tham gia cùng đoàn còn có bà Nguyễn Thị Kiều Yên, Phó chủ tịch TT Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Hà Giang.

        Tại buổi tếp xúc, tổ Đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 12, 13 Bất thường HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2016-2021, báo cáo dự kiến, nội dung kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa XVII, dự kiến được tổ chức trong 2 ngày (ngày 9 và ngày 10.7.2020). Kỳ họp lần này sẽ xem xét 22 báo cáo trong đó báo cáo của UBND tỉnh gồm 07 báo cáo, kỳ họp xem xét 12 tờ trình và thông qua 14 dự thảo Nghị quyết của Kỳ họp.

         Tại buổi tiếp xúc đông đảo các bậc cử tri đã bày tỏ sự đồng thuận với các Nghị quyết của Kỳ họp đã đề ra. Các bậc cử tri của xã Chế Là và Thị trấn Cốc Pài đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với tổ đại biểu HĐND tỉnh, hầu hết các ý kiến đều tập trung vào một số lĩnh vực như: Tỉnh cần đầu tư nâng cấp các tuyến đường liên thôn, đầu tư kéo điện 0,4 đến các thôn bản, đầu tư xây dựng cầu tràn, cầu treo đi các thôn, tỉnh cần có cơ chế hỗ trợ kinh phí cho Hội nghệ nhân dân gian … .

        Sau khi tiếp thu, lắng nghe các ý kiến của cử tri, đồng chí Hạng Kháy Vần, Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền, còn các ý kiến khác, đoàn sẽ tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyến để trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.   


Tin khác

Liên kết website